Thuốc Hepbest 25mg (Tenofovir Alafenamide) Điều trị viêm gan B, Gía bán

Liên hệ để biết giá !

Nội dung mô tả tóm tắt: Thuốc HepBest 25mg chứa hoạt chất tenofovir alafenamide (TAF). Tenofovir alafenamide, một chất ức chế men sao chép ngược nucleoside viêm gan B (HBV), được chuyển đổi thành tenofovir, một nucleoside phosphonate (nucleotide) không đồng dạng của adenosine 5′-monophosphate. Mỗi viên thuốc HepBest có 25 mg tenofovir alafenamide (tương đương với 28 mg tenofovir alafenamide fumarate).

Khi được bác sĩ chỉ định việc dùng HepBest 25mg ngay từ đầu hoặc chuyển đổi khi đang dùng một loại thuốc tenofovir diproxil Fulmarate 300mg (gặp tác dụng phụ trên xương và thận (lượng createnin tăng cao)), bạn băn khoăn không biết mua thuốc HepBest 25mg ở đâu chính hãng mà giá rẻ nhất? hãy liên hệ Ds Dũng để được tư vấn lưu ý khi dùng và tư vấn địa chỉ bán thuốc Hepbest 25mg chính hãng giá rẻ nhất. 

Thành phần thuốc Hepbest 25mg chứa Tenofovir Alafenamide 25mg, do công ty MyLan – Ấn Độ sản xuất. Tại Việt Nam thuốc được nhập khẩu bới công ty Sohaco Việt Nam, được phân phối bởi công ty Phương Nghi và Đa Lê.

Bạn cần mua thuốc Hepbest 25mg, cần biết giá thuốc Hepbest 25mg bao nhiêu? cần tư vấn cách sủ dụng thuốc Hepbest 25mg. LH Ds Dũng: 0978.342.324 để được tư vấn.

 

Danh mục:

Thông tin thêm về Thuốc Hepbest 25mg (Tenofovir Alafenamide) Điều trị viêm gan B, Gía bán

Gọi Điện Thoại Zalo Facebook